แบนเนอร์

แบนเนอร์

วันอังคารที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2552

รูปแบบการนำเสนอภาพโฆษณา

รูปแบบการนำเสนอภาพโฆษณา แบ่งออกเป็น 7ประเภท ดังนี้

การใช้มุมกล้องแทนสายตาผู้ดู (subjective camera)




การรวมกัน 2 สิ่งที่ไม่เกี่ยวข้องกัน (morphing blerding andmerging)






การล้อเลียน (visual prarodies)







ภาพที่มีขนาดไม่ปกติ (unusual size)








การสร้างความผิดปกติจากของจริง (violating reality)






อุปมาทางการเห็น(visual metaphor)




การใช้ภาพเหนือจริง (surrealism)




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น